เพราะอะไร? สื่อดังเผยลิเวอร์พูลยังไม่คิดดึงกองหลังมาร่วมทัพมกราคมนี้

 


"ลิเวอร์พูล" ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่คิดที่จะดึงกองหลังมาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบซื้อขาดหรือยืมตัวก็ตาม จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี ในช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับการเสริมกองหลังอย่างหนัก เนื่องจากเซนเตอร์แบ็กมืออาชีพ 3 คนเจ็บกันหมดทุกคน จนทำให้ส่งผลเสียต่อทีมหนักพอสมควร

ฤดูกาลนี้แนวรับของ "ลิเวอร์พูล" โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานกันทั่ว โดย "เฟอร์กิล ฟาน ไดค์" กับ "โจ โกเมซ" มีปัญหาตรงเอ็นไขว้หน้าข้อเข่ากับหัวเข่าตามลำดับ จนต้องพักเป็นเวลานานไปก่อนแล้ว และล่าสุด "โฌแอล มาติป" ก็เจ็บตรงกล้ามเนื้อจนยังไม่รู้ว่าต้องพักนานแค่ไหน โดยเขาจะรับการตรวจอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 29 ธันวาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ทั้งนี้ เดลี่ เมล บอกว่าสาเหตุที่ "ลิเวอร์พูล" ยังไม่คิดที่จะดึงกองหลังมาร่วมทัพรับเดือนแรกของปี 2021 นั้น เป็นเพราะเชื่อมั่นว่า "รีส์ วิลเลี่ยมส์" กับ "นาธาเนียล ฟิลลิปส์" มีดีพอที่จะก้าวขึ้นมาช่วยทีมแบบต่อเนื่องได้ โดยทั้งคู่ยังรู้ดีด้วยว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์" อยากให้พวกเขาเล่นแบบไหน จนน่าจะส่งผลดีต่อทีมได้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน