ไม่เคยมีช่วงเวลาด้วยกัน! มูรินโญ่ยันไม่ได้เป็นเพื่อนคล็อปป์

 


"โชเซ่ มูรินโญ่" กุนซือชาวโปรตุกีสของ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นเพื่อนกับ "เจอร์เก้น คล็อปป์" นายใหญ่ชาวเยอรมันของ "ลิเวอร์พูล" ก่อนหน้าที่ทั้งสองทีมจะเจอกันในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคมนี้ (03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย) ในช่วงที่ผ่านมา มูรินโญ่ กับ คล็อปป์ ต่างก็เป็นกุนซือที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดของโลก เนื่องจากเคยพาทีมที่ตัวเองคุมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และคว้าแชมป์มาครองได้

มูรินโญ่ วัย 58 ปี เผยว่า "ผมไม่ได้เป็นเพื่อนกับ เจอร์เก้น เนื่องจากผมไม่เคยมีช่วงเวลากับเขา เวลาที่คุณรู้จักคนๆ หนึ่งดีพอ คุณจะสามารถพูดได้ว่า "ผมชอบเขา เขาเป็นเพื่อนของผม" หรือ "ผมไม่ชอบเขา เขาไม่ได้เป็นเพื่อนกับผม" 

"กับ เจอร์เก้น มันมีเวลาร่วมกันแค่ 5 นาทีก่อนเกม และ 5 นาทีหลังจบเกม สิ่งที่ผมสามารถพูดเกี่ยวกับ เจอร์เก้น คือ เขาเป็นเพื่อนร่วมอาชีพคนหนึ่งที่ผมให้ความเคารพ ผมไม่มีปัญหาอะไร และผมก็เชื่อว่า เขาเป็นเหมือนกับผม ไม่มีปัญหาอะไรกันเลย" นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" กล่าว 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน