คู่อริของเชลซี! ทูเคิ่ลเผยทีมที่ตนเคยเชียร์สมัยเด็ก

 


"โธมัส ทูเคิ่ล" เทรนเนอร์คนใหม่ของ "เชลซี" สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเคยเชียร์ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ในสมัยที่ยังเป็นเด็ก ไม่กี่วันที่ผ่านมา ทูเคิ่ล ได้เข้ามารับงานกุมบังเหียน สิงห์บูลส์ และพาทีมประเดิมนัดแรกด้วยผลเสมอ

"ทูเคิ่ล" เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุม "เชลซี" แทนที่ "แฟร้งค์ แลมพาร์ด" ซึ่งเขาก็ประเดิมไปแล้วด้วยการพาทีมเสมอกับ "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส" 0-0 ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา และหลังจบเกมกับ "เบิร์นลี่ย์" ในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้นั้น เขาก็ต้องเจอกับศึกใหญ่ด้วยการไปเยือน "สเปอร์ส" ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "ตอนนั้นผมยังอายุน้อยและต้องการเงิน สมัยที่ผมยังเป็นเด็กน่ะมันไม่มีการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันทางโทรทัศน์แบบทุกวันหรอก มันไม่มีการถ่ายทอดสดเกม บุนเดสลีกา แบบแต่ละวัน ดังนั้นผมเลยได้ดูเกมฟุตบอลแค่ 1 หรือ 2 นาทีในทุกๆ 4 สัปดาห์ แล้วชื่อของสโมสรอย่าง ท็อตแน่ม ก็โผล่ขึ้นมาบนช่องรายการด้านกีฬา"

"ผมได้ยินชื่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้วคิดว่ามันฟังดูเหมือนกับการผจญภัยครั้งใหญ่ แถมมันทำให้ผมได้เปรียบเวลาไปเล่นบางอย่างกับเพื่อนด้วย เพราะพวกเขาไม่รู้เลยว่าสโมสรที่ผมพูดถึงน่ะอยู่ที่ไหน นั่นเป็นหนึ่งในประสบการณ์แรกของผม ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่อยู่ในกรุงลอนดอน แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมกำลังทำงานให้กับคู่อริตัวฉกาจของพวกเขา และคุณมั่นใจได้เลยว่าเราจะทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อเอาชนะเขาให้ได้ในสัปดาห์หน้า"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน