รอลุ้นกันต่อไป! เอ็มบั๊ปเป้ลั่นยังไม่ได้ตัดสินอนาคตตัวเอง

  


"คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้" กองหน้าคนเก่งของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าตนยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด หลังจากเขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ในช่วงที่ผ่านมา เอ็มบั๊ปเป้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำแห่งยุโรป และตกเป็นข่าวการย้ายทีมต่อเนื่อง แต่ดาวยิงเลือดน้ำหอมก็มักจะออกมาบอกตลอดว่ายังมีความสุขดีกับ เปแอสเช

ดาวเตะวัย 22 ปี ได้รับการยกย่องมานานแล้วว่ามีศักยภาพที่จะก้าวไปเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลกได้ในอนาคตเมื่อหมดยุคของ "ลิโอเนล เมสซี่" กับ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ไปแล้ว หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นตลอดช่วงหลายซีซั่นก่อน แต่ตอนนี้เขาก็เหลือสัญญากับ "ปารีสฯ" จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า "เรอัล มาดริด" กับ "ลิเวอร์พูล" คิดที่จะดึงเขาไปร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้

เอ็มบั๊ปเป้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจากทำคนเดียว 2 ประตู ในเกมลีกนัดที่ทีมชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "ผมเคยโดนถามแบบนี้มาแล้ว เรากำลังเจรจากับสโมสรเพื่อดูถึงเรื่องโปรเจกต์กันอยู่ ผมกำลังคิดเกี่ยวกับเรื่องโปรเจกต์เพราะถ้าเกิดผมเซ็นสัญญาแล้วล่ะก็ มันก็ต้องเป็นการทำเพื่อเป็นเหมือนว่าผมลงทุนกับทีมในระยะยาว"

"ผมยังมีความสุขมากๆ กับที่นี่ แฟนบอลกับสโมสรให้ความช่วยเหลือผมอยู่เสมอ ผมจะคิดถึงเรื่องที่ว่าในช่วงหลายปีต่อจากนี้ผมอยากทำอะไร และอยากอยู่ที่ไหน ผมกำลังพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องนั้นอยู่ มันไม่ใช่ว่าผมพยายามซื้อเวลาหรืออะไรประมาณนั้นเลย ถ้าผมเซ็นสัญญาผมก็จะอยู่กับทีมต่อ ดังนั้นผมเลยต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นให้ละเอียดถี่ถ้วน" สมัครmm88

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน