รองจ่าฝูงแล้ว! ร็อดเจอร์สกล่าวชื่นชมแข้งเลสเตอร์ฟอร์มแจ่มเกมชนะเซาธ์แฮมป์ตัน

 


"เบรนแดน ร็อดเจอร์ส" ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ "เลสเตอร์ ซิตี้" กล่าวชื่นชมลูกทีมที่สามารถยกระดับฟอร์มการเล่นได้ ทั้งที่ออกสตาร์ทไม่ค่อยดี ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "จิ้งจอกสยาม" เปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม พิชิต "เซาธ์แฮมป์ตัน" 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ชัยชนะนัดดังกล่าวทำให้ เลสเตอร์ ขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน หลังจากโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเปิดบ้านไล่อัด นักบุญ
 
เกมนี้ "เลสเตอร์" ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงสุดโหดของ "เจมส์ แมดดิสัน" นาทีที่ 37 ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จากการหลุดเดี่ยวเข้าไปสังหารของ "ฮาร์วีย์ บาร์นส์" นาทีที่ 90+5 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เลสเตอร์" แซง "ลิเวอร์พูล" ขึ้นมารั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย โดยมี 35 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด ตามหลัง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด แต้มเดียว 

"ถือเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ผมคิดว่า ช่วง 25 นาทีแรก เราเว้นระยะห่างทางสังคมมากเกินไป เรายืนประกบพวกเขาห่างเกินสองเมตร เราเล่นกันเนือยๆ ไม่มีความดุดันตามแบบฉบับของพวกเรา แต่หลังจากนั้นเราก็เริ่มกดดันดีขึ้น และมันก็ทำให้เราได้เล่นเกมรุกมากขึ้น ช่วงครึ่งหลังเราเล่นดีกว่าพวกเขาเยอะเลย และน่าจะทำได้มากกว่าสองประตูด้วยซ้ำ ขณะเดียวกันวันนี้เราเล่นเกมรับได้ดีด้วย" ร็อดเจอร์ส เปิดใจหลังเกม เว็บคาสิโนออนไลน์
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน