เราต้องชนะทุกเกม!เป๊ปรับกดดันแมนซิตี้เบียดแย่งแชมป์ลีกกับลิเวอร์พูล

 


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับสารภาพ รู้สึกกดดันไม่น้อยในการแย่งแชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล ซีซั่นนี้ หลังบุกถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-0 พร้อมกระตุ้นลูกทีม เก็บชัยทุกนัดที่เหลือ เพราะถ้าทำไม่ได้ เสร็จ "หงส์แดง" แน่

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ตนรู้สึกกดดันในการพาทีมเบียดแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ กับ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้ชัยชนะตามที่ต้องการ ด้วยการบุกไปถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

    ก่อนเริ่มเกม แมนฯ ซิตี้ เสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ ลิเวอร์พูล เนื่องจาก "หงส์แดง" ที่ลงเตะคู่หัวค่ำ สามารถบุกไปเชือด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 แต่ถึงกระนั้นชัยชนะเหนือ ลีดส์ ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" กลับขึ้นไปรั้งอันดับหนึ่งเหมือนเดิม โดยมี 83 แต้ม จากการลงแข่ง 34 นัด นำ ลิเวอร์พูล ที่ตกไปอยู่อันดับสอง 1 แต้ม

    สำหรับเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 13 จากการโขกของ โรดรี้ ก่อนที่จะมาได้สามประตูในช่วงครึ่งหลังจาก นาธาน อาเค่ นาทีที่ 54, กาเบรียล เชซุส นาทีที่ 78 และ แฟร์นันดินโญ่ นาทีที่ 90+2

    "จริงๆ แล้วผมอยากจะรู้สึกกดดันให้น้อยกว่าที่ผมรู้สึกตอนนี้ เรารู้อยู่แล้วว่า การมาเยือนที่นี่ มันไม่ใช่เรื่องง่าย และเราก็ต้องพบกับความยากลำบากในช่วงครึ่งแรก แต่สุดท้ายเราก็คอนโทรลเกมได้ และน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วย แต่ถึงยังไงมันก็เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับเรา"

    "มันสำคัญอย่างยิ่งที่เรากลับมามีโอกาสเป็นแชมป์อีกครั้ง วันนี้เราเล่นเกมรับได้ดี และบางครั้งในเกมแบบนี้ การเล่นลูกตั้งเตะอาจมีความสำคัญ ซึ่งการที่เรามี นาธาน อาเค่ อยู่ในสนาม ถือเป็นจุดแข็งของเรา"

    "เราอยู่ในตำแหน่งนี้มาหลายครั้งแล้ว มันไม่เกี่ยวกับความกดดันหรอก แต่เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะทุกเกมที่เหลือ เพื่อที่จะเป็นแชมป์ เพราะถ้าเราทำไม่ได้ ลิเวอร์พูล ก็จะเป็นแชมป์" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 51 ปี เปิดใจหลังเกม เว็บคาสิโนออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน