ฟอร์มไม่เป็นรอง!มาร์ชชี้ลีดส์พ่ายแมนซิตี้ขาดลอยเกินจริง

 


เจสซี่ มาร์ช กุนซือทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่านักเตะ ยูงทอง ร่ายลีลาฟัดกับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างสนุกสูสี ขาดก็แต่คลำเป้าไม่เจอเลยแพ้ยับแบบขาดลอยเกินจริง 4-0 ในการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.

    มาร์ช ให้สัมภาษณ์หลังจากทีมของเขาแพ้อาคันตุกะแบบขาดลอยว่าประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมซึ่งบุกไปสร้างปัญหาให้แผงหลังของทีมเยือนได้หลายหน แต่เอาชนะเกมรับของ เรือใบสีฟ้า ไม่ได้ แถมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เด็ดขาดมากกว่าในจังหวะสอยตาข่ายจึงส่งผลให้สกอร์ปรากฏออกมาแบบค้านสายตา

    "ผลลัพธ์เลวร้ายกว่าที่เราหวังเอาไว้ แต่ฟอร์มการเล่นดีกว่ามาก" นายใหญ่อเมริกันของทีมเจ้าบ้านเปิดปาก

    "เราเล่นด้วยความมั่นใจ มันไม่รู้สึกว่าควรเป็นเกมที่มีสกอร์ 4-0 เลย"

    "เรามีจังหวะของเรา และเราคอนโทรลเกมได้ มันน่าผิดหวังที่แพ้ยับ แต่ถึงอย่างนั้นแฟนบอลก็ตอบสนองได้ดีหลังจบเกมซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นของเรา"

    "มันเป็นทีมที่ดีที่สุดเจอกับทีมที่ดีที่สุด ผมไม่เคยเห็นแฟนบอลที่รักสโมสรอย่างลึกซึ้งแบบนี้ ผมรู้สึกได้ตามท้องถนนและในสนาม เราทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้วเท่าที่เราสามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะอยู่ในลีกนี้ต่อไป เรากำลังต่อสู้ แต่เรามีกำลังใจที่ดี"

    "อาการบาดเจ็บของ เลียม คูเปอร์ มีผลนิดหน่อย แต่เราปรับตัวได้เร็ว ไม่ใช่เรื่องดีที่เราเสียกัปตันก่อนเกมในช่วงวอร์มอัพ เราหวังว่าเขาจะกลับมาได้ในสัปดาห์หน้า มันเป็นอาการของหัวเข่า"

    "ตอนนี้หัวใจของเราอยู่ที่ สจ๊วร์ต ดัลลัส มันดูเหมือนเป็นอาการที่หัวเข่า มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ไม่ดีเลย เราหวังว่าเขาจะโอเค"

    "ผมรักทีมนี้ ผมรักนักเตะชุดนี้ พวกเขาทุ่มเททุกอย่างในทุกๆวัน มันทำให้ผมมองในแง่ดีต่อโอกาสของเรา เราจะพยายามใส่ใจกับตัวเอง และเราสามารถจัดการได้"

    "คุณได้เห็นคุณภาพของ แมนฯ ซิตี้ พวกเขาไม่จำเป็นต้องการโอกาสมากนักต่อการทำให้คุณต้องจ่ายค่าตอบแทน"

    "ประตูแรกที่เราเสียไปจากลูกฟรีคิก ผมไม่คิดว่าเราทำฟาวล์ เรารู้ว่าพวกเขาเล่นลูกเซ็ตพีซได้ดี และได้ประตูหลายหน"

    "จากนาทีที่ 20-70 เราเล่นได้ดีมาก แต่นี่คือฟุตบอลระดับสูง มันไม่อาจมีแค่ฟอร์มที่ดีเท่านั้น มันเกี่ยวข้องกับการยิงประตู และป้องกันประตู"

    "เราได้เรียนรู้จากวันนี้ และเรารู้สึกว่าเรากำลังก้าวไปข้างหน้าและมีพัฒนาการ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน